นิยาย หลังม่าน อ่าน ฟรี จัดเต็มทุกอารมณ์

นิยาย หลังม่าน อ่าน ฟรี

นิยาย หลังม่าน อ่าน ฟรี จัดเต็มทุกอารมณ์

นิยาย หลังม่าน อ่าน ฟรี –  เดี๋ยวนี้การอ่านนิยาย ในแบบอย่างภาพเล่ม มีอัตราลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ที่เริ่มเกิดกระแส ขึ้นมาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามานี้นั่นก็คือ กระแสของการอ่านนิยาย แบบออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ต่าง ๆ ซึ่ง นิยายหลังม่าน อ่าน ฟรี  ก็ถือเป็นเว็บอ่านนิยายออนไลน์ ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ที่มีนิยายหลากหลาย เรื่องมากมายแนวรวมไว้ด้วยกันให้ทุกท่านได้เฟ้นอ่าน ทั้งนิยายแปลจากต่างประเทศ และนิยายจากฝีมือคนเขียนคนไทย โดยมีทั้งแบบรายขณะที่คุณสามารถคลิกอ่านได้ทีละตอนผ่านเว็บไซต์และแบบ E-Book รวมเล่มอ่านสบาย ๆ
นิยายเองก็มีหลากหลายจำพวก ทั้งนิยายแนวแฟนตาซี กำลังภายใน โรแมนติก หรือที่ได้รับความนิยมที่สุดในเมืองไทยบัดนี้อย่าง นิยาย 25 เถื่อน แต่เรื่องไหนกันที่เป็นเรื่องที่สะดุดตา วันนี้เราก็เลยอยากมาบอกต่อ 10 ชั้น นิยาย 25 เถื่อน ที่น่าอ่านที่คุณไม่แนะนำให้พลาด ซึ่งพวกเราจัดหาให้ท่านแล้วค่ะจะมีเรื่องมีราวไหนน่าอ่านบ้างตามมาได้ทันทีจ้ะ

1. เรื่องไอเมียเถื่อน เนื้อหา กาย หนุ่มวัย 25 เข้ากรุงเทพมาเพื่อจะหางานทำหาเงินไปไถ่ที่ดินของแม่และออมเงินไปขอสร้อยแฟนสาวแต่งงาน ฟิค เด็กนักเรียนแพทย์ ปีห้า ที่อกหักเนื่องด้วยแฟนสาวสะบั้นรัก เหตุเพราะเขาจำเป็นจะต้องไปฝึกงานบนดอย เพื่อที่จะนผู้หวังดี ต้องการปลอบใจฟิคด้วยการไปเที่ยวแต่ฤิทธิ์ของแอลกอฮอล์เป็นเหตุ ตามที่มีความรู้สึกว่าจะมานั่งล้วงสาวๆกลับเข้าบาร์เกย์เฉยเลย กายเป็นผู้ชมแลให้บริการโต๊ะของฟิค เนื่องด้วยมีความคิดว่าฟิคและเพื่อที่จะนๆเป็นจำพวกถูกใจประตูหลัง แต่ด้านฟิคถูกมอมยาปลุกเซ็กส์ จากสาวจำพวกสองนั่งดริ๊งค์ แต่เมื่อทุกอย่างเปิดเผยก็สายไปเสียแล้ว กายช่วยฟิคด้วยการพามาเปิดห้องนอน แต่กลับถูกฟิคขอร้องให้ช่วยปลดปล่อย ด้วยสำนึกในด้ายดีของชายบ้านนอกคนนี้ ฟิคแปรเปลี่ยนเป็นเมียของกายอย่างมิได้เต็มใจ ทั้งคู่จากกันไปแบบไม่จับจิตนักฟิคต้องการลบหัวข้อนี้ออกจากใจ ด้วยการจีบสาวบนดอย ตอนที่ฝึกหัดงานอยู่ที่แม่ฮ่องสอน แต่ยิ่งต่อต้าน กลับยิ่งพิจารณาถึงผู้คนที่ช่วยชีวิตเขาไว้ จนวันหนึ่งทั้งคู่ได้กลับมาเหน้าจอกันอีกสักครั้ง

2.เรื่องบำเรอรัก หน้าจอมใจแดนเถื่อน เนื้อหา ความสูญเสียก่อกำเนิดเป็นเพลิงแสืบค้น ที่สุมแน่นรอวันชำระ… เธอคือเป้าหมายท้ายที่สุดที่จะต้องมารับทัณฑ์ทรมานจากซาตานเถื่อน ในสถานะชีคคานางบำเรอ

3.เรื่องเพชฌฆาตสมรภูมิเถื่อน โยน่า ทหารเด็กผู้แสืบค้นอาวุธสงคราม แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นเฮฮาให้เขาจำเป็นจะต้องกลายมาเป็นเพชฌฆาตท่ามกลางสมรภูมิเถื่อน

4.เรื่องพวกเราเห็นพระจันทร์มาตลอด แต่มิได้มีความหมายว่าพระจันทร์ดวงนั้นเป็นของเรา เนื้อหา สิ่งที่เราใฝ่ฝัน บางครั้งบางคราวก็อยู่ไกลเกินเอื้อม เหมือนพระจันทร์บนท้องฟ้า แต่เนื่องจากว่าอยู่ไกล ยากจะได้มานี่แหละ ก็เลยมีค่าให้เราฝันถึง เหมือนครั้งหนึ่งที่มนุษย์ ยังไม่เคยไปดวงจันทร์ แต่เราก็หาทาง จนขึ้นไปเหยียบมันได้เป็นผล หนังสือเล่มนี้อาจจะบอกเราว่า พวกเราปรากฏพระจันทร์มาตลอด ก็ไม่ได้แปลว่าพระจันทร์ดวงนั้นเป็นของเรา แต่อย่างน้อย พวกเราก็ต้องการจำลองไปลงจอด บนดวงจันทร์ชมสักครั้ง ซึ่งคงจะไม่ไม่ถูกอะไร

5.เรื่องหากมันใช่….สักวันเราจะวนกลับมาเหน้าจอกันอีก รายละเอียด เรามีความสุขสบายกับการกินข้าวไข่เจียวมาตลอด จนกระทั้งวันหนึ่งมีคนเข้ามากล่าวว่า ทำไมไม่ทดสอบกินก๋วยเตี๋ยวชมบ้าง พวกเราก็ลองกินสรุปมันก็อร่อยเช่นเดียวกันและเมื่อคน ๆ นั้นหายไป มันทำให้พวกเราทราบดีว่าการกินข้าวไข่เจียวของเราเหมือนเมื่อก่อนมันก็ดีอยู่แล้ว เพราะเราไม่ควรต้องนึกถึงใคร เหมือนช่วงเวลาที่เรากินก๋วยเตี๋ยว เขาคือหนังสือเล่มกรุณาของเรา และขณะนี้พวกเรามีเขาเป็นเล่มสุดท้ายแล้วจริง ๆ ขอย้อนตอนกลับไป ในระหว่างที่รู้สึกต่ำกว่านี้ได้มั้ย บางเวลาความเชื่อมโยงนั้นมันจบลงด้วยข้อสงสัยและปัญหาจำนวนไม่น้อย จนเราหาผลลัพธ์อะไรไม่ได้ และเราทำแล้วได้แค่ท่องไว้ภายในใจว่า…หากมันใช่ สักวันพวกเราจะวนกลับมาเหน้าจอกันอีก

6. เรื่องบำเรอรัก หน้าจอมใจแดนเถื่อน เนื้อหา ภายหลังจากได้ทราบข้อมูลข่าวสารการตายของน้องสาว เจ้าชายรอม์ฮิม อัล-ซาร์ฟา มกุฎราชกุมารแห่งรัฐอัฟชา สัญจรกลับจากกรุงปารีสเพื่อสืบหาฆาตกร และที่ยิ่งตกอกตกใจมากกว่านั้นคือ คนร้ายที่ว่าเป็นในอดีตคู่หมั้นชาวไทยของนางเอง!! เขาไม่รอช้าที่จะสัญจรสู่ประเทศไทยเพื่อจะสู่ขอลภาภัทร น้องสาวของสมัยเก่าว่าที่น้องเขย แต่เขาหาใช่สู่ขอนางไปเป็นชายาอย่างที่คนไหนๆ คิดไม่…ถ้าแต่เขาสู่ขอเธอไปเป็นนางบำเรอต่างถ้า!!

7. เรื่องมาเฟียเถื่อน -ตัวอย่างความเเซ่บ- “เป็นหมวดหมู่ ชอบความเร่าร้อนหรอคะ” ดาร์ลิงถามไถ่ขึ้นมายิ้ม ๆ พลางแลบลิ้นเลียริมฝีปากที่แตกของตัวเอง “ก็โดยประมาณนั้น และรวมทั้งยัง ไม่มีเพศหญิงคนไหน กันแน่ตอบรับฉันได้จับใจซักคน” “คน ๆ นั้นอาจเป็นดาร์ลิง ก็ได้เหมือนกันนะคะ อืมมม” กล่าวจบก็ยกตัวขึ้น มอบจูบรุนแรงให้มาเฟียหนุ่ม เขาทำกับเธอรุนแรง มากแค่ไหนในรอบก่อนหน้า เธอก็ทำร้อนแรง กับเขาเท่านั้นในรอบนี้ เธอมอบจูบให้เขาเนิ่นนาน เนิบนาบ และร้อนแรงจนเมื่อปลายลิ้น ได้รับรสชาติเฝื่อน ๆ ของเลือดถึงได้ละลักษณะออกมายิ้มเผล่อย่างผู้ชนะ “ชอบเอาคืนเหรอ หืม” เคเลบบอกเล่นอย่างไม่คิดโกรธ แต่ถ้าหญิงผู้อื่นกล้ามานำมาซึ่งการทำให้ริมฝีปากเขาแตกซิบเลือด แบบนี้เขาอาจจะควักปืนออกมายิง และก็เป็นได้ แต่กลับสตรีดิ่งหน้า เขานี้เจ้าหล่อนคือข้อเว้นแต่ ฟึ่บ ! ร่างสูงถูกพลิก โดยร่างบางจนจะต้องเป็นฝ่ายมา อยู่ใต้ร่างแทน เค้าหน้าหวานก้ม บงซุกไซร้ที่ซอกคอหนักแน่นก่อนที่จะลดลดลงมาที่แผงอกแน่นๆแล้วใช้ลิ้นไล้เลียไปตามผิวเนื้อจนทั่วก่อนที่จะมาหยุดที่ตุ่มไตบางสิ่งสองเม็ด ลิ้นเล็กแลบออกมาเลียที่ตุ่มไตนั้นระรัวสลับกับชมดดึงแรงๆจนเคเลบคำรามในลำคอ “อ่า อย่างนั้นแหละสาวนิดหน่อย…อืมม” ดาร์ลิงผละหน้าออกมาจากยอดอกชุ่มน้ำลายทั้งสองข้างก่อนที่จะเลื่อนขึ้นมาที่ลำคออดทนอีกสักครั้ง ริมฝีปากนุ่มหยุ่นกัดเม้มทำรอยไปทั่วสลับกับไล้เลียรอยพวกนั้นซ้ำเหมือนปลอบประโลม จนในตอนนี้ลำคอแกร่งเต็มไปด้วยรอยรักสีแดงจนแทบไม่เห็นสีเนื้อ “ฮะๆๆ นี่เธอกะจะไม่ให้ฉันออกไปจัดการงานเลยรึไง” เคเลบซักถาม กระเซ้าแต่ก็มิได้ห้ามเจ้าหล่อนทำรอยเหมือนอย่างที่ห้ามกับหญิงผู้อื่น “กันหมู่ชะนีแรดๆไม่ให้มายุ่งกับเพศชายของดาร์ลิงต่างถ้า”

8.เรื่องไฟเถื่อนผลาญสวาท รายละเอียด จู่ๆ เธอก็ตื่นขึ้นมากลายเป็นนางบำเรอสวาทของเขา ถึงแม้ นลิน จะไม่รู้ดีว่าเรื่องอะไรหรือเจ้าของหน้าคมเข้มคนนี้เป็นผู้ใด ทว่า กองทัพ กลับทราบทั้งชื่อเรื่องและนามสกุลของเธอคล้ายกับรู้จักดี คนใดจะไปรู้สึกว่าน้องสาวต่างมารดาจะแอบอิงชื่อเธอทำตัวเหลวแหลกคบหาผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเพียงเพื่อที่จะให้เธอเสียชื่อ จนเป็นชนวนสาเหตุให้เขาจึงควรเสียน้องชายเพียงคนเดียวไป แม้จะเอะใจอยู่บ้างที่หญิงสาวไร้เดียงสาระหว่างอยู่บนเตียง แต่เขาก็มองว่ามันเป็นมารยาพันเล่มเกวียนของเธอ

9.เรื่องหวางเฟยสายเหยิบน เนื้อหา เฉินเหวินเค่อ คือองค์ชายใหญ่ แห่งแผ่นดินเสวียนเฉิน อายุสิบแปด จับดาบกรีฑาทัพ ปราบปราม ความสับสนนอกด่านอายุยี่สิบ ฟาดฟันสิบห้ากองโจร ย้อมแม่น้ำลั่วเป็นสีชาดจนได้รับสมญานามว่า “แม่ทัพเลือด” ป่าเถื่อน ไม่มีเมตตา อำมหิตไม่ถูกมนุษย์ คือคำบอกเล่าขวัญที่ได้ยินจนชินหูแล้วเหตุใดครั้งนี้เขาที่ทำคุณงามความดำพิทักษ์ชายแดนพระอาทิตย์ออกตลอดสิบปีเต็มถึงได้รับค่าตอบแทนพระราชทานเป็นการเตะก้นให้ไปอยู่เข้าร่วมจวบกับ เฉินอันหวาง ที่ผู้คนร่ำลือกันว่างามเลิศล้ำดุจเทพธิดาฉางเอ๋อ ต้องไปเรียกเด็กอายุต่ำลงมากยิ่งกว่าตั้งสิบปีว่าอาจจะารย์ มารดามันเถอะ! จำเป็นต้องจำใจส่งตัวเองถวายพานแต่งเป้นหวางเฟยให้มันอีก มารดามันเถอะ! “เฉินลู่บิน แล้วเจ้ากับข้าจะได้แสดงตัวดีกัน”
10.ลวงรักมลทินเถื่อน รายละเอียด “ฉันมีเรื่องราว ที่จำเป็นที่จะต้องตกลงกับเธอ ก่อนแต่งงาน” คนที่เป็นฝ่ายเปิดฉากพูดก่อนนั้นคือวิศรุตที่จ้องมอง ใบบทบาทซีดไปถนัดตาตั้งแต่ที่เหน้าจอเขากับแม่ที่หน้าประตูบ้านนั่นแล้วไปพลางๆ “ว่ามาได้เลยจ้ะ” อันธิกาตอบเหมือนคนไม่มีซึ่งทางให้ได้เลือก “ถึงเราจะแต่งงานกัน แต่เธอจะไม่มีสิทธิ์มายุ่งชุลมุนกับชีวิตของฉัน! เราสองคนจะย้ายไปอยู่ที่คอนโดฉันในทันทีที่งานแต่งจบลง ฉันจะบอกคุณแม่ว่าที่ตรงนั้นมันสะดวกขณะไปดำเนินงาน เธอเองก็ควรจะจะกล่าวเช่นนั้นเช่นเดียวกัน ถ้าเกิดว่าท่านหรือคนใดถามไถ่!” สตรีสาวรับฟังแต่โดยดีก่อนที่จะพยักหน้ารับไม่กล้าแม้กระทั้งจะทำให้รู้ความเห็นเพราะเหตุว่าทราบแก่ใจดี ว่าเสียงของเธอมันแทบจะไม่เคยมีคำจำกัดความอะไรเพื่อเขา “มีอีกหนึ่งอย่าง…ณ เวลาฉันกับลินหรือแม้กระทั้งผู้หญิงคนอื่น ของฉันยังเหมือนตามเคยทุกอย่าง เธอไม่มีสิทธิ์มาตีกรอบหรือส่อให้เห็นอำนาหน้าจอะไรในชีวิตของฉันทั้งนั้น บทบาทเธอจึงควรทำคือเป็นนางบำเรอบนเตียงให้ฉันแก้ขัดระหว่างที่สตรีของฉันเขาไม่ว่าง! ซึ่งฉันคิดว่าเธอคงจะถูกใจมัน” คนฟังได้แต่ยืนนิ่ง ทั้งๆ ที่จิตใจแสนเจ็บร้าวเกินความจำเป็น “แล้วอันละคะ…” “เธอเพราะเหตุใด!” วิศรุตย้อนซักถามอย่างไม่เข้าใจ “อันมีสิทธิ์ทำอย่างที่รุจทำด้วยรึเปล่า” อันธิการู้ตัวเราเองดีว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังที่เอ่ยซักถามประโยคนี้จบลง คือมันก็เป็นไปดังที่คิดเมื่อต้นแขนของเธอ ถูกคนใจร้ายกระชากเข้าหาตัวเขา อย่างรุนแรง “ต้องการตายก็ลองดู! จำใส่หัวเอาไว้นะ อันธิกาว่าเธอไม่มีสิทธิ์ไปมั่วกับผู้ชายคนใดทั้งนั้นตราบใดที่ยังนอนกอดทะเบียนสมรสของฉันอยู่! เพราะฉันเกลียดใช้ของร่วมกับคนใด!” แล้วเธอเล่า เขาเคยคิดจะถามเธอบ้างมั๊ยว่าอยากจะใช้เพศชายด้วยกันกับเพศหญิงของเขารึเปล่า อันธิกาได้แต่ร้องซักถามคำถามนี้แต่ข้างในใจ

ที่สำคัญที่สุด คือ นิยาย 25 เถื่อน ใหม่ ๆ ที่น่าเบิกบาน หลากหลายเรื่อง นั้นมีวางขายเจาะจงในเวอร์ชั่น E-book เท่านั้น ไร้ขายในรูปแบบของตัวเล่ม ด้วยเหตุนี้ ถ้าคุณรับรู้สนใจและอยากจะเลือกอ่านนิยาย 25 เถื่อน สักเรื่อง จำเป็นจะต้องอย่าลืม www.jinovel.com นี้ค่ะมีนิยายทุกแบบอย่างให้ท่านได้เปิดอ่านกันนะคะ

 

julianmarment.com