ดูหนังฟรีออนไลน์ หนังใหม่ 2022 หนังน่าดู ประจำปี แฟนหนังห้ามพลาด

ดูหนังฟรีออนไลน์

ดูหนังฟรีออนไลน์ หนังใหม่

ดูหนังฟรีออนไลน์ หนังใหม่ เหตุการณ์ของสามคาวบอย ในดินแดนดวงอาทิตย์ตกที่กำลังเกิดการสร้างทางรถไฟ เพื่อจะกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดความก้าวหน้ารุ่งเรืองของเมือง เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ แฟรงค์ นักฆ่ารับจ้าง และพรรคหมู่ที่ได้รับว่าจ้างจากผู้มีอำนาจให้มาฆ่าครอบครัว แมคเบน เพื่อหวังยึดที่ดินของตระกูลดังที่กล่าวถึงแล้ว จนกระทั่ง จิล แมคเบน ภรรยาสาวสวยของครอบครัวดังที่กล่าวผ่านมาแล้วที่เดินทางกลับมาจาก นิวออร์รีนส์ ได้เจอว่าครอบครัวของเธอได้ถูกฆ่าตายหมดแล้ว

ในขณะเดียวกันเธอก็ได้เช่นกันเจอกับ ไชแอนน์ คาวบอยเจ้าถิ่น และ ฮาร์โมนิกา ชายลึกลับ ที่ถูกใจเป่าฮาร์โมนิกาตลอดระยะเวลา ที่ทั้งคู่ต่างมีวัตถุประสงค์สำหรับการตามล่า แฟรงค์ การต่อสู้ไล่ล่าของสามคาวบอย ที่เต็มไปด้วยศักดิ์ศรี มิตรภาพ และความแค้นหาก็ได้เริ่มต้นขึ้น

อีกหนึ่งหนังคาวบอยที่ถูกยกย่องว่าเยี่ยมที่สุด โดยหนังสำเร็จงานของเจ้าพ่อหนังคาวบอยอย่าง เซอร์จิโอ เลโอเน ซึ่งหนังประเด็นนี้เป็นงานหลังจากที่เขาได้โด่งอย่างกับจากการกำกับไตรภาค Dollars Trilogy สำหรับใน Once Upon a Time in the West หนังยังมาพร้อมสูตรเป็นผลของหนังแนวคาวบอยสปาร์เกตตี้ ที่ยังเล่าเรื่องผ่านความแค้นหา ความโลภของผู้แสดง

แต่ความเด่นของหนังหัวข้อนี้คือการมีท่วงทีของการเล่าเรื่อง ในระยะแรกหนังเกิดการเปิดตัวเหล่านักแสดงหลักออกมาได้อย่างน่าดึงดูด แต่ละตัวมีเสน่ห์ มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นแตกต่างกัน ก่อนที่จะระหว่างองก์ 2-3 ชองเรื่องจะเต็มไปด้วยความเข้มข้น ดูหนังฟรี ออนไลน์ ด้วยการหักหลังไปมาของนักแสดง พร้อมจุดเฉลยสถานะการณ์สุดพีค พูดได้ว่าเป็นอีกงานที่เป็นสิ่งจูงใจสำคัญของหนังดวงอาทิตย์ตกมากระทั่งแต่ละวันนี้

Milf สถานะการณ์ของ 3 สาวรุ่นแม่ที่ไปพักผ่อนริมทะเลแล้วเหน้าจอไลฟการ์ดเด็กตามจีบ… โซเนีย 1 ในแก๊งคุณแม่นี้ได้เลิกรากับคู่รักไปแล้วมาปล่อยใจที่ชายหาดแห่งนี้ ที่ที่มีไลฟการ์ดวัยละอ่อนหุ่นเด็ด ๆ อยู่ และแน่นอน ด้วยความที่หุ่นหมวดเธอยังเซี๊ยะ จะก่อให้หนุ่ม ๆ ห้ามใจไม่ไหว สร้างสถานการณ์ขึ้นมาเพื่อจะได้สนิทสนมกับหมวดหมู่เธอให้ได้เยอะที่สุด

สำหรับหนังทำเงินสูงสุดชั่วนิจนิรันดร์ทั้ง 20 เรื่องที่พวกเราได้เอามานำเสนอในเนื้อหานี้ ยืนยันว่าครบถ้วนทุกวิชาความรู้สึก เพราะเหตุว่ามีหนังให้คัดสรรค์หลายแนวด้วยกัน ทั้งหนังบู๊แอ็กชัน หนังดราม่า หรือหนังครอบครัว ซึ่งหนังทุกเรื่องนั้นเชื่อว่าคุณต้องเคยรับรู้ชื่อเรื่องมาอย่างแน่ๆครับ

ดูหนังฟรีออนไลน์

Bad Boys For Life

แบดบอยส์ คู่หูตลอดกาล ขวางทางนรก เป็นการกลับมาของคู่หูสุดซ่าที่จะต้องมารวมทีมกับตำรวจรุ่นใหม่ในนาม AMMO ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำๆ นั่นนำมาซึ่งการทำให้คลื่นลูกเก๋ามาเจอกันเข้ากับคลื่นลูกใหม่ ย่อมเกิด Conflict ตามสูตร แต่ทั้งสองทีมก็มีภารกิจที่จำเป็นที่จะต้องเข้าร่วมมือกันเพื่อจะลบล้างเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ที่มาพร้อมความคับแค้นใจจากคู่หูสุดแสบสองคนนี้

เรื่องราวว่าด้วยญี่ปุ่นในเหตุการณ์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อ ไซตะ และเซตสึโกะ สองพี่น้องที่จำเป็นที่จะต้องสูญเสียพ่อและแม่ออกมาจากสงคราม ทำให้ทั้งคู่จึงควรย้ายไปอาศัยในบ้านของญาติ ซึ่งในตอนแรกที่ทั้งสองอาศัยอยู่นั้น ญาติของเขาก็ให้การดูแลอย่างดีเยี่ยม แต่ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นเด็กไม่ประสีประสา และสภาวะสงครามที่นำมาซึ่งการทำให้ขาดแคลนอาหาร และทรัพยากร จนทั้งสองค่อย ๆ ถูกมองว่าเป็นภาระของบ้านญาติสุดท้าย จนหมวดเขาถูกขับไล่ออกมาประสบโลกเพียงลำพัง

มั่นใจว่าหลาย ๆ คนอาจจะจดจำหนังประเด็นนี้ในชื่อเรื่อง “สุสานหิ่งห้อย” หนึ่งในผลงานสุดสะเทือนอารมณ์ชั่วนิจนิรันดร์จาก Studio Ghibli ที่ยังแปรเปลี่ยนเป็นที่เอ๋ยถึงมาจนทุกวันนี้ ผลงานการกำกับ และเขียนบทโดย อิซาโอะ ทาคาฮาตะ ที่ดัดเปลี่ยนมาจากนิยายของ อากิยูกิ โนซากะ ซึ่งถ้าคนไหนที่เคยติดตามผลงานของผู้กำกับผู้นี้ จะเจอว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้สร้างอนิเมชั่น ที่เล่นกับประเด็นใหญ่ ๆ อย่างสงคราม ธรรมชาติ ความโลภ

สำหรับในเรื่องนี้ ทาคาฮาตะ ได้สะท้อนให้เห็นถึงความโหดร้าย ร้อนแรง และผลพวงของสงครามที่มีต่อผู้คนชาวญี่ปุ่นในณ เวลานั้น หนังถ่ายทอดงานรูปอันวิจิตรบรรจงเหมือนที่คออนิเมชั่น จิบลิ ต่างพอใจและรู้จักดี แต่ทว่าการเล่าเรื่องกลับเต็มไปด้วยอารมณ์หดหู่ สะเทือนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากเปิดเรื่อง และฉากจบของหนัง ที่ยากจะทำเป็นนึกไม่ออกเลือนจากใจหลากหลาย ๆ คน

รูปยนตร์ที่เข้าลำดับขั้นมาอย่างเหนือคาดก็คือแอนิเมชันของญี่ปุ่นอย่าง Demon Slayer the Movie หรือดาบพิฆาตอสูร ตอน ศึกรถไฟสู่ชั่วนิจนิรันดร์์ ที่ติดเข้ามาถึงเกรด 5 ทำค่าตอบแทนไป 318 ล้านเหรียญฯ เปลี่ยนเป็นแอนิเมชันของของญี่ปุ่นที่ติดเกรดสูงสุดที่เคยทำได้

และหนังเองก็ยังทำค่าตอบแทนไปแล้วทั้งสิ้น 337 ล้านเหรียญฯ ในประเทศญี่ปุ่น (รายงานไม่ตรงกับของเว็บ Box Office Mojo) แซงหน้า Spirited Away (2001) ที่เคยทำสถิติสูงสุดในญี่ปุ่นเอาไว้ที่ 308 ล้านเหรียญฯ ดูหนังฟรีออนไลน์ ส่วนในเมืองไทยนั้น หนังก็กลับกลายเป็นแอนิเมชันญี่ปุ่นที่ทำเงินสูงสุดนิรันดรไปแล้วเรียบร้อย โดยการทำค่าแรงงานไป 70 ล้านบาทแล้ว

หนังรักโรแมนติกจากเกาหลีใต้ที่เปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2016 ที่นำทำให้รู้โดย กงยู และ โดยอน ในบทของผู้ชายและหญิงที่ต่างคนต่างมีครอบครัวแล้วและมีลูกเป็นเด็กพิเศษ ทั้งคู่เหน้าจอกันโดยบังเอิญระหว่างไปส่งลูกที่ค่ายเด็กพิเศษในฟินแลนด์และก่อให้เกิดความเกี่ยวพันจำเป็นจะต้องห้ามตอนท้าย

ในอนาคต โลกได้ใช้ทรัพยากรจนหมดสิ้น ทำให้จำเป็นต้องหาแหล่งทรัพยากรใหม่ จึงส่งนักวิทยาศาสตร์และทหารเข้าไปตรวจดูดาวแพนดอรา โดยที่ดาวนั้น มีชนเผ่านาวีที่เชื่อในพลังแห่งธรรมชาติ และเพื่อความคล้องจอง นักวิทยาศาสตร์ชาวโลกจึงได้สร้างเครื่องเชื่อเรื่องมรับมือะแสจิตให้คนเปลี่ยนเป็นร่างของชนเผ่านาวีได้

ต่อจากนั้น ทหารเกิดโลภต้องการยึดทรัพยากรทั้งหมดทั้งมวลไว้ ก็เลยบีบให้เกิดสงครามขึ้น แต่ เจค หนุ่มพิการที่ไปสู่การเชื่อมกระแสจิตให้เป็นร่างเผ่านาวีรู้สึกเห็นใจชนเผ่า เพราะว่าเขากำลังรักกับสตรีคนหนึ่งในเผ่าอยู่ เขาจะทำอย่างไรให้ดาวนี้รอดพ้นหายนะจากมนุษย์ไปได้ จะต้องติดตามครับผม

ที่ยังคงจะได้นักแสดงนำหลักตั้งแต่ภาคแรกร่วมแสดง แต่กลับเป็นรูปยนต์เรื่องสุดท้ายของนักบ่งบอกหนุ่ม Paul Walker หนังทำค่าแรงงานสูงสุด นักบ่งบอกหลักตั้งแต่ภาคแรก ที่เสียชีวิตประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ยิ่งกว่านั้นนี้ ยังหยิบเป็นครั้งแรกที่ จา พนม ได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในหนังเอกสารใหญ่ลำดับขั้นนี้ ซึ่งเป็นที่น่ายินดีและตื่นเต้นอย่างมากสำหรับแฟนๆชาวไทย

เปิดมาลำดับขั้น 10 ก็มีหนังไทยน่าดูให้ได้ดูกันกับ “โกงพลิกเกม” หนัง Action, Thriller สไตล์ Gangster แนวนี้ไม่ค่อยได้เห็นได้ชัดหลายครั้งๆ ว่าด้วยเหตุการณ์เด็กติดเกม 4 คน ที่พัวพันกับแก๊งธุรกิจมืด วันหนึ่งผู้บังคับบัญชาแก๊งได้เสียชีวิตเฉพาะหน้าต่อตา ทั้ง 4 คนก็เลยฉวยโอกาสนี้ทำหน้าที่แทนผู้บังคับบัญชา และวางโครงการยึดเมืองเพื่อจะขึ้นเป็นใหญ่

เพื่อคอหนังรักที่อินเลิฟมากๆ และส่งผลให้หนังรักโรแมนติกเรื่องนี้ เป็นหนังที่ดีที่สุดและ โดยรูปยนตร์ประเด็นนี้ได้ทำค่าตอบแทนสูงทั่วโลกถึง 2,185,372,302 ดอลล่าห์สหรัฐ เลยนะค่ะ สำหรับคนถูกใจ หนังโรแมนติก หนังรัก หนังดราม่า Blusterfilms ขอชี้แนะเป็นหนังหัวข้อนี้เลยครับผมสำหรับผู้ใดยังมิได้รับชมไปหามาชมเดี่ยวนี้เลยจ้าา

เริ่มต้นกันที่ลำดับขั้นสิบ Blockers บล็อคซั่มวันพรอมป่วน ที่ว่าด้วยเหตุการณ์ของผู้ปกครอง 3 คน กับการยุติยั้งลูกสาวที่คิดแผนจะชิงสุกก่อนห่ามในคืนวันพรอม ในเรื่องเราจะได้เห็นความรักและความบากบั่นจะป้องกันความบริสุทธิ์ของลูกๆ โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ที่รับบทโดย Leslie Mann ที่ยอมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อที่จะลูก งานนี้เรียกเสียงฮาจากวีรกรรมป่วนๆ ของแม่ได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียว

สถานะการณ์ในระหว่างปลายศตวรรษที่ 19 ของสงครามเวลาสองนักมายากลอย่าง โรเบิร์ต แองกิเออร์(ฮิวจ์ แจ็คแมน) และอัลเฟร็ด บอร์เดน(คริสเตียน เบล) ที่ทั้งคู่เคยเป็นศิษย์สำนักเดียวกัน ที่มีคงารย์คือ คัตเตอร์(ไมเคิล เคน) โดยสงครามเริ่มขึ้น

เมื่อ บอร์เดน มีความต้องการที่จะสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้กับมายากลของ คัตเตอร์ ส่งผลให้เกิดข้อผิดพลาดจนนำมาซึ่งการทำให้คนรักของ แองกิเออร์ จำเป็นต้องตาย ทั้งคู่ก็เลยแตกกัน และต่างคนก็พยายามสร้างสรรค์กลใหม่ ๆ ที่จะปฏิวัติวงการ และมีการแก้แค้นหากันและกันที่แต่ละครั้งยิ่งเร่าร้อนมากยิ่งกว่าเดิม

หนังดัดเปลี่ยนแปลงมาจากนิยายชื่อเรื่องเดียวกันของ คริสโตเฟอร์ พริสต์ ซึ่งหากไม่นับ The Dark Knight Trilogy เพื่อ The Prestige นับว่าสำเร็จงานเรื่องแรก และเรื่องเดียวของ โนแลน ที่ดัดเปลี่ยนแปลงมาจากนิยาย และยังเกิดเรื่องแรกที่เขาได้ โจนาธาน โนแลน น้องชายของเขามารับหน้าที่เขียนบทอีกต่างหาก

โดยแม้หนังหัวข้อนี้จะมิได้เป็นหนังแอคชั่น หรือมีฉากโชว์งานกรุณาักชั่นอลังการ แต่สำหรับ The Prestige เป็นหนังแนวสงครามจิตวิทยาที่เข้มข้น ชวนติดตาม ความน่าดึงดูดของหนังคือการพาคนชมไปเจอกับเบื้องหลังวงการมายากล และทริคต่าง ๆ ที่ชวนเซอร์ไพรส์

ประสมกับการชี้ให้เห็นของสองนักบ่งชี้นำอย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน และคริสเตียนเบล ที่ต่างถ่ายทอดหน้าที่แบบที่ไม่มีใครยอมคนไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างมากทีเด็ดตอนท้ายของหนังกับประโยคที่กล่าวว่า “ไม่มีผู้ใดมีความสนใจผู้คนที่อยู่ด้านในกล่อง” ที่นอกจากนี้จะสะท้อนสิ่งที่หนังต้องการจะสื่อได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังทำเอาคนชมอึ้งไปตาม ๆ กัน

ดูหนังฟรีออนไลน์

House of Gucci

ประสบกับ Lady Gaga ในบทบาท Patrizia Reggiani-Gucci และ Adam Driver กับบท Maurizio Gucci ทายาทรุ่นลูกรุ่นหลานรุ่นที่ 3 ของ Gucci กับเหตุการณ์ที่ได้รับแรงจูงใจจากเรื่องจริงของครอบครัวผู้อยู่เบื้องหลังอาณาจักรยี่ห้อแฟชั่นชื่อเรื่องราวกับ Gucci แนะนำเหตุการณ์ในช่วง 3 ทศวรรษที่มีทั้งเรื่องความรัก, การทรยศ, ความย่ำแย่, การแก้แสืบค้น และฆาตกรรม โดยความสามารถการกำกับของ Ridley Scott

แอนดรูว์ เด็กหนุ่มผู้ไฝ่ฝันต้องการเป็นมือกลองอนาคตไกล จนถึงขณะซ้อมในวันหนึ่ง เขาก็ได้เช่นกันรับการติดต่อจาก เฟรตเชอร์ อาจจะารย์สอนดนตรีแจ้สสุดโหด ที่ได้ชักชวนให้แอนดรูว์มาเล่นกพยายามให้กับวงของเขา แต่ทว่าภายหลังที่เข้าไปร่วมฝึกฝนซ้อมในวงได้ไม่นาน

แอนดรูว์ ก็พบกับกรรมวิธีสอนที่ป่าเถื่อน ร้อนแรง ของเฟรตเชอร์ จนทำให้เขาถึงกับจึงควรเสียความมั่นใจ แต่ด้วยความไม่ประนีประนอมแพ้ แอนดรูว์ ก็เลยพยายามผลักดันขีดความสามารถของตนเองเพื่อแสดงให้เห็นความจริงให้เฟรตเชอร์เห็น สงครามจิตวิทยาสุดเข้มข้นของอาจารย์ และคนที่มาเรียนก็ได้เหมือนกันเริ่มต้นขึ้น

ผลงานการกำกับและเขียนบทของ เดเมี่ยน ชาร์เชล เจ้าของผลงาน La La Land ที่ส่งผลให้เขากลายมีชื่อเสียงในวงกว้างใหญ่จากทั้งนักวิจารณ์ และคนชม โดย Whiplash เป็นการหยิบเอาหนังสั้นที่เขาเคยสร้างเมื่อปี 2013 มาต่อยอดเป็นหนังขนาดยาว ซึ่งความสะดุดตาของหนังหัวข้อนี้คือการพาคนชมไปเจอกับความเพลิดเพลิน ความมหัศจรรย์ของดนตรีแจ้ส ที่เป็นจุดขายสำคัญประการหนึ่งของชาร์เชล

แต่ความไม่ธรรมดาของหนังคือการถ่ายทอดสงครามจิตวิทยาของสองตัวละครสองรุ่นอย่าง แอนดรูว์ และเฟรตเชอร์ ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้ชวนกดดัน ลุ้นระทึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่อให้เห็นบทเฟรตเชอร์ ของ เจเค ซิมป์มอน ที่ทำให้ทราบออกมาได้ดุดาล บ้าคลั่ง จนนำมาซึ่งการทำให้หลากหลาย ๆ คนหวาดกลัวคุณครูผู้นี้ครั้งใดก็ตามได้ชมหนังหัวข้อนี้ จน ซิมป์มอน สามารถคว้ารางวัลนักบ่งบอกสมทบชายยอดเยี่ยมจากบทนี้มาได้ได้ผล

จินตนาการบรรเจิดเหมือนเราไปล่องอยู่กลางทะเลจริงๆ อารมณ์ประหนึ่งนั่งอ่านนิทานอาหรับราตรียุคเด็กๆ ที่มีสิงสาราสัตว์ นั่งเรือล่องไปในท้องมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ผจญภัญบนเกาะร้างอันเวิ้งว้าง ช่วงท้ายมีแฝงปมให้คนชมไปคิดกันต่อ ดูหนังฟรีออนไลน์ อันดับเก้ามาแบบโหดๆ กันบ้าง สำหรับ All the Money in the World ฆ่า ไถ่ อำมหิต ที่ว่าด้วยเหตุการณ์ของหลานชายวัยรุ่นของมหาเศรษฐีถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ ด้วยความเป็นแม่ของ Michelle Williams จึงทำทุกหนทางเพื่อให้ได้ลูกชายกลับคืนมา

ถึงแม้จนกระทั่งขอร้องให้พ่อเมื่อก่อนนี้สามีที่ร่ำร่ำรวยมั่งคั่งช่วยหาเงินมาให้ แต่เขากลับปล่อยให้ยืดเยื้อจนเกือบกลายเป็นเรื่องเศร้า แต่ท้ายที่สุดด้วยความรักและความพากเพียรของแม่จึงทำให้ลูกชายกลับมาสู่ครอบครัวเหมือนตามเดิม แม้จะไม่สมบูรณ์เหมือนเดิมก็ตาม

การผจญภัยสู่ทุ่งหญ้าสะวันนาในแอฟริกาที่ซึ่งราชาได้หยิบกำเนิด “ซิมบ้า” มี “ราชามูฟาซา” บิดาของเขาเป็นต้นฉบับ และรับทราบถึงพรมลิขิตบนเส้นทางแห่งราชวงศ์ แต่ไม่น่าใช่ทุกท่านในอาณาจักรที่เฉลิมฉทดลองการจับเกิดของลูกสิงห์โตตัวใหม่ “สการ์” น้องชายของมูฟาซา และว่าที่ผู้สืบบังลังก์คนก่อน มีแผนของเขาเอง

การต่อสู้เพื่อชิงผาทรนงเต็มไปด้วยการหักข้างหลัง โศกนาฏกรรม และดราม่า มีผลใหญ่หลวงไปสู่การเนรเทศของซิมบ้า ด้วยความช่วยเหลือจากคู่เพื่อที่จะนใหม่ขี้สงสัยที่เพิ่งพบกัน ซิมบ้าต้องค้นหาการเติบโตเป็นผู้ใหญ่และทวงคือสิ่งที่เป็นของเขาโดยชอบธรรม

ดูหนังฟรีออนไลน์

https://julianmarment.com/