ภาพยนตร์ 2022

ภาพยนตร์ 2022

ภาพยนตร์ 2022

ภาพยนตร์ 2022 เรื่อง CHEAT ON ME, IF YOU CAN เหตุการณ์ของยอจู นักเขียนนิยายฆาตกรรมที่วันๆ คอยคิดอยู่ภายในหัวว่า จะฆ่าคนด้วยเคล็ดลับไหนดีถึงจะสมจริงที่สุด และยังควรมีความสร้างสรรค์อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเอาใจใส่ไว้ว่า หากสามีสุดที่รักของเธอนอกใจ พูดเลยว่า ไม่รอดแน่…เพราะเหตุว่าแม่จะฆ่าให้ตายเลย

DIE HARD

สำหรับสายบู๊ระห่ำ ชี้แนะสุดๆ ว่าจำเป็นที่จะต้องดูเรื่อง Die Hard ในวันเทศกาลกันเลยจ้ะ เหตุเพราะเหล่าคอหนังทั้งโลกต่างยกให้ Die Hard แปรเปลี่ยนเป็นหนังประจำเทศกาลคริสต์มาสไปแล้ว (ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่หนังฟีลกู๊ด แต่เป็นหนังไล่ยิงไล่ระเบิดกันหูดับตับหรือไม่้ก็ตาม) เหตุการณ์ของตำรวจหนุ่มที่เดินทางมาพบกับภรรยาที่ตึกระฟ้านากาโตมิพลาซ่า เพื่อจะจัดเตรียมฉพยายามเทศกาลคริสต์มาสด้วยกัน แต่เหตุการณ์กลับพลิกผันสุดๆ ภาพยนตร์ 2022 เพราะว่าจู่ๆ ก็มีเหล่าผู้ก่อการร้ายบุกเข้าตึกและจับผู้คนที่อยู่ด้านในนั้นเป็นตัวประกันเพื่อที่จะขโมยพันธบัตรซึ่งถูกเก็บไว้ในตู้เซฟ ทำให้คุณตำรวจ หน้าจอห์น แม็คเคลน จำเป็นจะต้องหาทางสิ้นสุดสาเหตุร้ายนี้ให้ได้ค่ะ

The Trip (2021)

Netflix ควรจะจะซื้อหรือให้ทุนสร้างหนังแบบนี้เยอะ ๆ ดูหนังใหม่ชนโรง2022 เวลาแสดงตัวพล็อตก็รับรู้เบิกบานแล้ว ผัวคิดแผนฆ่าเมีย ส่วนเมียก็คิดแผนฆ่าผัว แต่ดันมาเหน้าจอนักโทษแหกคุกในบ้านพักผ่อนตากอากาศของตนเอง ตามที่จะฆ่ากันเองเลยจะต้องมาหาทางเอาตัวรอดไม่ให้ตายทั้งคู่ เป็นสไตล์โปกฮาร้ายขายแอ็คชั่นที่แสบสันและเลือดสาด ยืนยันความกวนและโหดจากผู้กำกับหนังซอมบี้นาซีเรื่อง Dead Snow

จริง ๆ พล็อตมันเป็นวางแผนฆ่า แต่ถึงขณะเชียร์หนังจริงแทบจะมิได้จำเป็นจะต้องขายพล็อตเลย ขายความแม่นโอกาสและการคุมบรรยากาศหนังของผู้กำกับ มันมีทั้งช่วงที่ลุ้นบีบดวงใจ, ขณะตึงเครียดกดดันเหลือเกิน, ภาพยนตร์ 2022 และขณะบ้าบอต้องการขายฉากเลือดสาด ซึ่งจำเป็นที่จะต้องดูทอมมี่ เวอร์โกลา ว่าสามารถกำกับให้เป็นทั้งคอเมดี้ขำขันร้าย พร้อมมอบสีสันให้บรรดานักแสดงคลุกเคล้ากัน โดยยิ่งไปกว่านั้นคุณพ่อวัยชราที่มีเรื่องราวสั้นของตนสุดฮา

แล้วเห็นได้ชัดความยาวหนังเกือบจะสองชั่วโมงก็จริง แต่หนังไร้ตอนอืดให้รู้สึกเบื่อ คงมีผ่อนคันเร่งเบา ๆ บ้างพอหอมปากหอมคอ แปปเดียวก็สับเกียร์ไม่ให้คนดูได้พักหายใจขาดหายคอ เทคนิคการเล่าเรื่องก็เสริมให้หนังบันเทิงขึ้นจำนวนมาก ซึ่งมันจะเล่าจากสองผัวเมียคิดแผนฆ่ากันเองก่อน แล้วค่อยเติมตัวละครใหม่ ๆ เข้ามา ซึ่งระหว่างมีนักแสดงใหม่ก็จะเล่าเรื่องแยกออกมาเกิดเรื่องสั้นโยงเข้าหาฉากตอนนี้ที่พวกนี้แสดงตัวตัว คงจะมีสีสันมากเล็กน้อยต่างกันไป หนังใหม่ 2022 ชนโรง แต่พออยู่ในฉากแล้วรับประกันว่าเป็นตัวเติมเต็มหนังให้มีอารมณ์ขันและแสบสันถึงใจ บวกด้วยสไตล์เลือดสาดของทอมมี่ เวอร์โกลา ยิ่งส่งผลให้ The Trip เป็นหนังโคตรบันเทิงใจ จับไปเข้าหมู่หนัง home invasion ยังได้เลย

F9: The Fast Saga (รวดเร็วทันใจ…แรงทะลุนรก 9)

โดมินิก โทเร็ตโต ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตที่ดูเหมือนกับว่าจะบริบูรณ์แบบอย่างเงียบๆพร้อมด้วยเล็ตตี้และลูกชายตัวเล็กน้อย แต่แล้วหมู่เขาก็ควรต้องเจอกับการเสี่ยงภัยครั้งใหม่ที่กลุ่มนักซิ่งของเขาจำเป็นที่จะต้องกลับมาผสมผสานอีกครั้ง ภาพยนตร์ 2022 เพื่อจะหยุดวิธีการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งความสามารถฉกาจซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น เจคอบ น้องชายของดอมและมีอานั่นเอง

นำแสดงโดย วิน ดีเซล (Vin Diesel), หน้าจอร์ดานา บรูว์สเตอร์ (Jordana Brewster), มิเชลล์ รอดดริเกซ (Michelle Rodriguez), หน้าจอห์น ซีน่า (John Cena), ไทรีส กิบสัน (Tyrese Gibson), ลูดาคริส (Ludacris), ซอง คัง (Sung Kang), เฮเลน เมียร์เรน (Helen Mirren), นาตาลี เอ็มมานูเอล (Nathalie Emmanuel) และ ชาร์ลีซ เทรัน (Charlize Theron)

Making a Murderer

Part 1 มาต่อกันที่ สารคดีอาชญากรรม ภาพยนตร์ 2022 แนวสืบสวนสอบสวน ที่ออกมาถึง 2 Part ด้วยกัน เกิดเรื่องอย่างกับของ สตีเวน ชายหนุ่มที่ถูกตัดสินให้ได้รับโทษ ในคดีทำร้ายและข่มขืนเพศหญิงสาวรายหนึ่ง ในปี 1985 โดยเขาถูกตัดสินว่าไม่ถูก เพียงเพราะมีลักษณะท่าทางใบหน้า ตรงดังที่ผู้เสียหายเจาะจง

ซึ่งในณ เวลานั้น ครอบครัวของเขา ได้พากเพียรเรียกร้อง ขอสู้คดีมาโดยตลอด จนถึงได้มีการศึกษาค้นพบหลักฐานทางดีเอ็นเอว่า เขามิได้เป็นคนไม่ถูก!! เลยทำให้เขาจำเป็นที่จะต้อง ติดคุกแบบไม่ต้องเสียตังค์ ถึง 18 ปีอย่างยิ่งจริงๆ และเรียกร้องค่าเสียขาดหายจากทางอัยการ และเจ้าบทบาทที่เกี่ยวข้อง เป็นเงิน 36 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

Part 2 แต่ภายหลัง หลังจากที่เขาได้ออกมาใช้ชีวิตธรรมดาเพียง 2 ปีแค่นั้น เขาก็ถูกจับ และโดนข้อหาฆาตกรรม เมื่อมีคนเจอศพ หญิงสาวที่หายตัวไป ถูกเผาอยู่ด้านในเขตที่ดินของ สตีเวน แน่นอนว่าตำรวจมุ่งเป้าไปที่เขาโดยทันที เพราะว่านอกเหนือจากนั้นจะเขาจะมีประวัติอาชญากรรม (ที่พิสูจน์แล้วว่าตัวเองบริสุทธิ์) และหลักฐานสิ่งแวดล้อม จึงส่งผลให้เขากลับเข้าคุกอีกที ซึ่งชุดจับกุม เป็นกลุ่มตำรวจและอัยการชุดเดิม ชุดเดียวกับที่เขาได้เรียกร้องค่าเสียหายนั่นเอง

LOVESTRUCK IN THE CITY

เรื่องนี้ก็ออนแอร์สดๆ ร้อนๆ กันข้ามปีไปเลยจ้า สถานะการณ์ความรักที่เกิดขึ้นขณะ พัคแจวอน สถาปนิกหนุ่มสุดตั้งใจจริง และ อีอึนโอ ฟรีแลนซ์สาวผู้รักในอิสระ ซึ่งเธอคนนี้นี่แหละ ที่ได้ไปลักขโมยทั้งกล้องและดวงใจของพัคแจวอนเข้าให้ สำหรับใครที่อยากพักผ่อนใจและหาอะไรหวานๆ ดู ชี้แนะเรื่องนี้เลยค่ะ

The Falcon and the Winter Solider (2021)

เพื่อแฟน ๆ มาร์เวลอาจจะจึงต้องควรจับใจ เพราะเหตุว่านี่คืออีกหนึ่งผลงานของมาร์เวลที่นับว่าเป็นไฮไลท์ของดิสนีย์ พลัสด้วยเหมือนกัน มาชมเรื่องราวของสองผู้แสดงเพื่อนซี้ของกัปตันอเมริกา “ฟัลคอน” และ “บัคกี้” เมื่อทั้งคู่จึงควรมาสานต่อภารกิจของ สตีฟ โรเหน้าจอร์ ผู้ซึ่งวางมือจากการเป็นกัปตันอเมริกาไปแล้วข้างหลังสถานะการณ์ใน Avengers: Endgame และคนใดกันที่จะมาเป็นกัปตันอเมริกาหน้าใหม่ จำเป็นจะต้องไปติดตามในซีรีส์หัวข้อนี้เลย

We’re Here

ซีรีส์แบบไม่มีสคริปต์ปริมาณหกเวลา ว่าด้วยเรื่องราวของชาวเมืองเล็กๆที่ได้รับการคัดคัดสรรค์และฝึกฝนเพื่อร่วมทำให้รู้ในเวทีแดร็กโชว์ โดยแต่ละเวลาจะมีก่อนหน้านี้ผู้เข้าชิงชัยจากรายการ RuPaul’s Drag Race อย่าง Bob the Drag Queen, Eureka O’Hara และ Shangela Laquifa Wadley ที่จะมาช่วยเตรียมความพร้อมและปลุกสิ่งจูงใจให้เหล่า “Drag Daughters” ก้าวออกมาจากคอมฟอร์ทโซนของตนเองและฉายแสงอย่างแน่ใจบนเวที

GO AHEAD

มาที่ซีรีส์จีนกันบ้างจ้ะ ประเด็นนี้เป็นที่ฮอตฮิตมากเมื่อณ เวลากลางปีให้หลัง เรื่องราวแสนอบอุ่นจิตใจของ 3 พี่น้องต่างสายเลือด ซึ่งควรจะมีเหตุให้ได้มาอาศัยและกลายเป็นคนครอบครัวเดียวกัน แต่เมื่อทั้งสามเติบโต ทุกอย่างกลับแปรไป ด้วยเหตุว่าแต่ละคนจำเป็นต้องไปตามความฝัน แต่สิ่งที่เหมือนดังเดิมนั้นคือความสัมพันธ์ที่สร้างกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่เด็ก

Conversations with a Killer: The Ted Bundy Tapes

มาต่อกันที่สารคดีที่ชมมีเงื่อนงำ แถมยังโหดเหี้ยมจำเป็นต้องหัวข้อนี้เลยค่ะ เนื่องจากว่าเกิดเรื่องฆาตกรต่อเนื่อง ที่ฆ่าคนไปแล้วกว่า 30 คน! จนเปลี่ยนเป็นฆาตกรอำมหิต ที่โด่งเหมือนกับมาก ๆ ในยุคหนึ่ง ที่ชื่อเรื่อง เทดดี้ ชายหนุ่มรูปพรรณดี เสน่หแพรวพดัง มีการเรียน ชมข้างนอกแล้วเป็นคนปกติ และเพียบพร้อมไปซะทุกๆอย่าง แต่จริงๆแล้วแล้วเขาเป็นฆาตกรที่เลือดเย็นมาก ๆ

โดยสารคดีนี้ จะพาเพื่อจะน ๆ ไปสนทนากับฆาตกร ผ่านการยอมรับฟังเทปการสัมภาษณ์ ของฆาตกร ที่ถูกสัมภาษณ์ในเวลาที่เขากำลังรอการประหาร ซึ่งเพื่อที่จะน ๆ จะได้ทราบถึงเบื้องหลังประวัติ รวมถึงการเฟ้นหาเหยื่อของเขาด้วย

แมรี่ อิส สุขสบาย (2556) MARY IS HAPPY, MARY IS HAPPY

จาก 410 ประโยคลอยๆ ของทวิตเตอร์เด็กสาวคนหนึ่ง สู่รูปยนตร์วัยรุ่น เกิดเป็นความเบิกบานสดใหม่ ที่เดินสายรับค่าตอบแทนมาแล้วทั่วทั้งโลก ฝีมือกำกับของ เต๋อ นวพล ที่ส่งผลให้หนังนอกกระแสประเด็นนี้ได้รับความพึงพอใจจากทั้งโลกสังคมที่แวดล้อมไปด้วยผู้คนมากมาย และสุดท้ายกับความเพียรพยายามสำหรับเพื่อการที่จะผ่าตัดเพื่อที่จะแยกตัวออกมาจากกัน

julianmarment